Việt Y

Xin kính chào các bạn!

Từ thuở con người còn nguyên thủy cho đến thời đại văn minh, từ xã hội bầy đàn cho đến xã hội hiện đại. Nhân loại đã chứng kiến sự phát triển của lịch sử y học trong tiến trình lịch sử phát triển loài người. Để có sức khỏe lao động, sản xuất, duy trì nòi giống, vv..v y học ra đời như một tất yếu từ những bước sơ khai cho đến những tiến bộ khoa học kỹ thuật hiện đại như ngày nay.

Địa chỉ:54/27 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 0283 54 74 239 - Fax: 083 54 74 238 - Hotline: 036 664 8888

Tin nổi bật

Chi tiết tin tức

Các biến chứng bệnh tăng huyết áp
Ăn thực phẩm lành mạnh.
 Hãy thử các phương pháp tiếp cận chế độ ăn uống để dừng chế độ ăn uống (DASH) Tăng huyết áp, trong đó nhấn mạnh trái cây, rau, ngũ cốc và thực phẩm từ sữa ít chất béo. Nhận được rất nhiều kali, giúp có thể ngăn ngừa và kiểm soát huyết áp cao. Ăn ít chất béo bão hòa và chất béo tổng.

Giảm muối trong chế độ ăn uống. Mặc dù 2.400 milligrams (mg) của natri một ngày là giới hạn cho người lớn khỏe mạnh, hạn chế lượng natri đến 1.500 mg / ngày sẽ có một hiệu ứng ấn tượng hơn trên huyết áp. Trong khi có thể làm giảm lượng muối ăn bằng cách hạ bớt muối thêm vào, cũng nên chú ý đến lượng muối có trong các loại thực phẩm chế biến ăn, như súp đóng hộp hoặc đông lạnh.

Duy trì một trọng lượng khỏe mạnh. Nếu đang thừa cân, thậm chí mất 2,3 kg có thể hạ thấp huyết áp .

Tăng hoạt động thể chất. Thường xuyên hoạt động thể chất có thể giúp giảm huyết áp  và giữ cho cân nặng dưới sự kiểm soát. Phấn đấu ít nhất 30 phút hoạt động thể chất mỗi ngày.

Hạn chế uống rượu. Ngay cả khi đang khỏe mạnh, rượu có thể làm tăng huyết áp. Nếu  chọn để uống rượu, vừa phải - lên đến một ly một ngày cho phụ nữ và tất cả mọi người trên 65 tuổi, và hai ly một ngày đối với nam giới.

Không hút thuốc. Thuốc lá làm tổn thương thành mạch máu và tăng tốc quá trình xơ cứng động mạch. Nếu hút thuốc, hãy hỏi bác sĩ để giúp bỏ thuốc lá.

Quản lý căng thẳng. Giảm căng thẳng càng nhiều càng tốt. Thực hành kỹ thuật lành mạnh đối phó, chẳng hạn như thư giãn cơ bắp và hít thở sâu. Nhận được rất nhiều giấc ngủ có thể giúp đỡ.

Theo dõi huyết áp ở nhà. Theo dõi huyết áp có thể giúp giữ các tính toán gần hơn về áp lực máu, nếu thuốc phù hợp và thậm chí cảnh báo và để biết tiềm năng. Nếu huyết áp được kiểm soát khi theo dõi huyết áp tại nhà, có thể ít gặp bác sĩ.

Tập thư giãn hoặc thở sâu chậm. Thực hành thở sâu, chậm để giúp thư giãn. Có một số thiết bị sẵn có thể giúp hướng dẫn hơi thở để thư giãn, tuy nhiên, đó là vấn đề liệu những thiết bị này có một tác động đáng kể vào việc giảm huyết áp.




Tin tức khác

Coppy right © 2012 Việt Y -Thiet Ke Web Trần Lê - Lượt truy cập: 372,110